Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với đơn đặt hàng, hóa đơn chứng từ trước khi nhận sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

1. Đối tượng áp dụng cho các khách hàng thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:

Mua hàng và có hóa đơn mua hàng được cấp kèm theo mỗi đơn hàng.

Liên hệ bằng thông tin đã đặt hàng (số điện thoại, tên, địa chỉ bên mua, thông tin tem, nhãn của hàng hóa,… ) phải khớp với hóa đơn.

Sản phẩm mới còn nguyên vẹn chưa sử dụng, hoặc khi tháo ra sử dụng 1 cuộn nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn công bố của nhà sản xuất.

Với lý do đổi trả là hàng bị lỗi, bể vỡ, giao không đúng theo đơn đặt hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho chúng tôi trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

Chúng tôi không chấp nhận đổi trả những sản phẩm không bị hư hỏng, giao đúng theo đơn đặt hàng, hoặc do quá trình bốc dỡ, vận chuyển của khách hàng làm hư sản phẩm. Nếu lỗi do vận chuyển thì sau khi khách hàng kiểm tra thấy hàng có dấu hiệu bị móp, bị lỗi không đạt tiêu chuẩn thì khách hàng phải trả hàng ngay, từ chối không nhận hàng.

2. Quy trình xử lý việc đổi trả

Liên hệ qua số hotline trên website hoặc nhân viên kinh doanh hỗ trợ đơn hàng.
Cung cấp đầy đủ thông tin sau: ảnh chụp hóa đơn đặt hàng, ảnh sản phẩm bị hỏng, 
Thời gian xác minh thông tin phản hồi là từ 1-2 ngày
Sau khi xác minh, công ty sẽ có thông báo chấp nhận hàng hoàn hay không và nêu rõ lí do.
Đối với sản phẩm lỗi sẽ được đổi 1-1. 
Thời gian gửi hàng đổi trả không quá 7 ngày
Hình thức đổi trả: cung cấp lại sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *